12/19/2010

A Moment in Town by iPhone Part I













My iPhone is a best friend. It give me a convenient way to capture a lot of suddenly moments while my friend's car run from down town to up town. Every morning when I go to my far away office and every evening when I go back to my sweet home, I always capture what I see from car's window. And these are what I saw.

8 comments:

  1. Nice perspective !

    PUI

    ReplyDelete
  2. the second look like Eiffel Tower.

    ReplyDelete
  3. Yeah I think so, It look like Eiffel Tower.

    Thx na ja Pui n Aye.

    Feel like I'm a host of my shop's grand opening ceremony.

    ReplyDelete
  4. ชอบรูปที่พี่ถ่ายสะพาน (3)

    ปล. เพิ่งเข้าบล็อกตัวเอง 555 ปกติเวลาเขาเลือกคอนเท้นเขียนหนังสือคอม (จากที่หนูเขียนอะนะ) ก็ดูจากสโคปงานเราว่าเรื่องที่เราเขียนเนี่ยมันเกี่ยวกับอะไร อย่างที่หนูเคยเขียนโปรแกรมแชท เราก็ดูว่าโปรแกรมแชท ในตอนนั้นมีอะไรบ้าง อะไรมาแรง ฟังก์ชั่นในโปรแกรมแต่ละอันใช้ยังไง ลูกเล่นใหม่ๆ เกร็ดน่ารู้ รวมๆแล้วก็ประมาณนี้ฮะ

    ส่วนซิงค์ปากไม่ตรง มีหลายกรณี อาจเกิดจากห้องตัด-ห้องมิกซ์เสียง วางไม่ตรงตั้งแต่แรก หรือจากเคเบิ้ลทีวี ปกติจะมีตัวสัญญาณอะไรสักอย่าง ซึ่งไอ้ตัวนั้นนั่นแหละ ที่เกิดปัญหาทำให้ส่งสัญญาณไม่ปกติ

    (นุ่นจ้า)

    ReplyDelete
  5. ปล. เอา บล็อกนี้มาฝากฮะ (จริงๆหนูมีนานแล้ว แต่ไม่ได้อัพไรเลย พอดี window live spaces ยุบมันให้ย้ายข้อมูลไป wordpress ก็เลยพอเหมาะพอดีกันไป 555)

    http://crazycatmailo.wordpress.com/

    ReplyDelete
  6. ขอบใจจ้า ดูจากชื่อแล้ว ยังไม่ได้เข้าไปดู ก็รู้ว่าต้องเป็นรวมมิตรนังไมโลแน่ๆ เลย

    ReplyDelete
  7. ไม่รวมมิตรไมโลนะ ๕๕๕๕ เป็นเรื่องสมัยเรียน เวิ่นเว้อไว้เยอะ ๕๕๕๕

    ReplyDelete
  8. จิงดิ เดี๋ยวเสร็จงานจะไปอ่านนะจ๊ะ บล็อกนุ่นเยอะแยะไปหมด ขยันจริง พี่จำได้ไม่ทุกอันเลย เวลาอัพอันไหน เอาลิงค์มาลงในเฟซบุ๊คด้วยนะ จะได้ตามไปอ่าน ที่พี่ fev ไว้ ก็มีแต่ที่เอ็กซ์ทีนเองอ่า

    ReplyDelete

Thanks for coming !!!